windseeder6's avatar

Birthday: 07/16

Contact

  • Add to Friends
  • Send Message
  • Trade Items

Equipped List

Interest Tags

Remind me to update my interests.

Wish List

 

About

FLC Quy Nhơn Resort xuất hiện đã làm thay đổi làng chài Nhơn Lý, tạo nên một điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách mỗi khi đến với Quy Nhơn. Ôm trọn bãi tắm tuyệt đẹp và hệ thống nghỉ dưỡng đồng bộ, mỗi năm Khách sạn FLC Quy Nhơn chào đón hàng trăm nghìn lượt khách đến thuê phòng trải nghiệm.



Cách sân bay Phù Cát xấp xỉ 30km và thành phố Quy Nhơn 17km, FLC Quy Nhơn Resort bao gồm khu biệt thự FLC Quy Nhơn Luxury Resort, khách sạn FLC Quy Nhơn Luxury, Sân Golf FLC Quy Nhơn và khách sạn FLC Coastal Hill Quy Nhon sẽ được đưa vào khai thác trong năm 2020.



Tiện ích ấn tượng ở FLC Quy Nhơn Resort là bể bơi nước biển rộng lớn lên đến hơn 5000m2, tạo nên một cảm giác ấn tượng cho du khách nghỉ dưỡng ở đây. Ngoài ra, tại các villa trong khu Luxury Resort đều có bể bơi riêng, trang bị hiện đại với không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, mang đến cho khách lưu trú những thời gian thư giãn vô cùng thoải mái.



Cho dù mang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, tuy vậy chi phí tại Quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn lại không hề tốn kém như nhiều người nghĩ. Với chương trình 3 ngày 2 đêm dùng voucher FLC, bạn chỉ cần bỏ ra tổng 3,500,000vnd để có được mọi tiện ích cao cấp ở đây.







Với việc book phòng ở Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn theo voucher FLC, bạn cần lên kế hoạch sớm trước tối thiểu 30 ngày để đảm bảo đặt đúng loại phòng sử dụng cho voucher, tránh việc thay đổi phòng sẽ phụ thu thêm chi phí. Ngoài ra, việc đặt phòng theo voucher FLC vào các giai đoạn cao điểm, các ngày thứ 6, thứ 7 và dịp lễ tết sẽ phải trả thêm phụ thu theo quy định của khu nghỉ.



Khi đặt phòng ở Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, bạn sẽ rất tiện tham quan Quy Nhơn với những điểm đến nổi tiếng như Eo Gió, đảo Kỳ Ko, đồi cát Phương Mai hay Cầu Thị Nại. FLC Zoo Safari cũng là một địa điểm bạn có thể ghé thăm để chiêm ngưỡng và tìm hiểu về những loài động vật hoang dã. Địa điểm này rất phù hợp với những đoàn khách có các bạn nhỏ đi cùng.



Chỉ cần qua cầu Thị Nại là đến bãi biển Quy Nhơn, nên sau khi dời Khách sạn FLC Quy Nhơn, bạn có thể di chuyển vào thành phố (theo cầu Thị Nại) để tận hưởng tiếp kỳ nghỉ với bãi biển Quy Nhơn cát vàng biển xanh. Tại thành phố Quy Nhơn, FLC Sea Tower khi đi vào đón khách sẽ là địa điểm tuyệt vời trong 1-2 năm tới với vị trí đắc địa mang đến hàng 1000 phòng nghỉ dạng Condotel cho khách du lịch.





https://datphongflc.com/flc-ha-long



My Aquarium

Your aquarium is undergoing maintenance!

Friends

Comments

Signature

 

Recent Visitors

Forums

Posts per Day: 0.00

Total Posts: 0

My Playlist

You currently have zero playlists!