PlougBurnette772's avatar

Birthday: 06/18

Contact

  • Add to Friends
  • Send Message
  • Trade Items

Equipped List

Interest Tags

Remind me to update my interests.

Wish List

 

About

Kem trị chậm xuất tinh - Có phải là câu trả lời để chữa xuất tinh sớm?

Sử dụng bao cao su mỗi khi bạn quan hệ tình dục. Mọi người sử dụng hoặc từng có kế hoạch sử dụng bao cao su nên biết nhiều hơn là mong muốn quan hệ tình dục. Bao cao su là một hình thức ngừa thai rất hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách. Cho dù bạn nghĩ bạn là một cỗ máy tình dục lớn nào, mỗi người đàn ông hay phụ nữ nên đọc ít nhất một lần trong đời (tốt nhất là trước khi giao hợp lần đầu) thông tin dưới đây để bạn có thể có toàn bộ khả năng bảo vệ cao su này.







Cũng như sử dụng bao cao su dày hơn, bạn cũng có thể mua một durex trực tuyến được sản xuất cho những người bị PE. Chúng chứa một lượng nhỏ thuốc gây tê trong bao của bao cao su.



Chọn và chọn một cách khôn ngoan. Đừng nghĩ rằng bạn sẽ an toàn nếu bạn đến quán bar hay câu lạc bộ và chọn người có ngoại hình đẹp nhất để về nhà. Sự thật được biết, người đó đã ở đó đêm hôm trước khi làm điều tương tự. Nếu bạn thích tình một đêm, hãy chắc chắn rằng bạn biết họ khỏe mạnh. Đừng để bị đánh lừa bởi ngoại hình đẹp, lựa chọn tốt hoặc nó có thể có nghĩa là cuộc sống của bạn.



Hãy chắc chắn để sử dụng đúng chất bôi trơn. Chất bôi trơn gốc dầu có thể làm suy yếu sức mạnh của bao cao su latex, vì vậy tốt nhất nên sử dụng chất bôi trơn gốc nước đơn giản.



https://dongoai.com.vn vậy, bạn có thể nghĩ làm thế nào dễ dàng để có được bao cao su giá rẻ trên internet và tại sao bạn nhận được giảm giá? Làm thế nào mà những giảm giá này không có sẵn khi bạn mua chúng ngoại tuyến?



Một khi bạn biết cách mặc một cái, có một số sự thật mà bạn cần biết để đảm bảo rằng bao cao su không bị rách. Nếu bạn đang sử dụng bao cao su để quan hệ tình dục bằng miệng, hãy đảm bảo đeo bao cao su khác trong khi quan hệ tình dục. Đừng sử dụng cùng loại bao cao su vì quan hệ tình dục bằng miệng có thể khiến bao cao su bị rách.



Giao tiếp- Bạn sẽ không bao giờ luôn đồng ý với con của bạn. Nhưng bạn có thể nói chuyện với họ. Bạn có thể cho họ biết những kỳ vọng của bạn và ngay cả khi họ không luôn tuân theo các quy tắc bạn vẫn có thể làm mọi thứ có thể để giữ an toàn cho họ.

My Aquarium

Your aquarium is undergoing maintenance!

Friends

Comments

Signature

 

Recent Visitors

Forums

Posts per Day: 0.00

Total Posts: 0

My Playlist

You currently have zero playlists!