HongJensby0's avatar

Birthday: 05/24

Contact

  • Add to Friends
  • Send Message
  • Trade Items

Equipped List

Interest Tags

Remind me to update my interests.

Wish List

 

About

Điều trị sẹo mụn - Dễ dàng thoát khỏi sẹo mụn

Bạn đã nghe nói về một thứ gọi là dầu Rosehip? Đây có lẽ là một trong những loại tinh dầu tốt nhất xung quanh khi có sẹo. Đó là một trong số ít các loại tinh dầu đã được thử nghiệm trong các nghiên cứu khoa học và nó đã có kết quả rất tốt. Đây là một trong những sản phẩm tự nhiên luôn có kết quả rất cao khi sử dụng trên sẹo. Vì vậy, hãy xem xét kỹ hơn nó là gì và bạn nên sử dụng nó như thế nào.







Cho phép thời gian trôi qua. Không cần phải nói, cách điều trị sẹo mụn tự nhiên nhất là chờ cho sẹo mụn tự sáng. Da tự nhiên bong ra các tế bào cũ để lấy lại những tế bào mới.



Dầu hoa hồng hông là một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất giúp da tái tạo. Nó không hoạt động nhanh và dường như hoạt động tốt nhất cho các vết sẹo mụn trứng cá. Kem Elicina chứa axit glycolic ở dạng tự nhiên với kháng sinh tự nhiên và các chất sửa chữa da được sử dụng để ngăn ngừa và chữa lành mụn trứng cá và làm giảm hiệu quả của sẹo.



Đúng, nó gây ra đau đớn! Đây là một trong những lý do mọi người có thể thử chanh mà không thực sự cho nó đi đúng cách. Cười và chịu đựng nó, hoặc áp dụng một chút nước để làm loãng sức mạnh một chút. Để có kết quả tốt nhất hãy để lại trong ít nhất một giờ. Rửa sạch nước trái cây vào cuối giờ đó và bạn sẽ nhận được một số kết quả tốt. Nếu bạn không, hãy thử để nó lâu hơn hoặc thậm chí ngắn hơn. Chìa khóa của nước chanh cho sẹo mụn là sự lặp lại. Bạn chỉ đơn giản là không thể đặt nó một lần và sau đó quên nó vào ngày hôm sau. điều trị Rạn Da phải nhất quán và làm điều đó mỗi ngày một lần, mỗi ngày cho đến khi một số kết quả được nhìn thấy.



Tùy chọn này đã được chứng minh là mang lại hiệu quả tích cực và phần lớn được ưa thích bởi những người muốn điều trị tự nhiên trái ngược với pha chế dược lý. Đây cũng là một cách rất rẻ để đối đầu với mụn trứng cá vì bạn có thể tìm thấy rất nhiều giải pháp ngay trong tủ bếp của mình. Một số biện pháp phổ biến được sử dụng là nước chanh tươi, kem đánh răng, nước hoa hồng, nước đá và baking soda.



Một phương pháp được gọi là chất độn Dermal cũng được sử dụng để điều trị sẹo thâm. Phương pháp này không kéo dài và nó chỉ kéo dài trong khoảng sáu tháng. Tiêm như collagen hoặc chất béo được tiêm dưới vết sẹo để san bằng bề mặt da.



Lấy bông gòn và nhúng vào lòng trắng trứng thoa lên mặt, đợi 1 tiếng hơn rửa bằng nước ấm. Bạn cũng có thể lấy nước ép dưa chuột tươi và đắp lên mụn bằng miếng bông. Điều này rất hiệu quả và cho kết quả tốt nhất.

My Aquarium

Your aquarium is undergoing maintenance!

Friends

Comments

Signature

 

Recent Visitors

Forums

Posts per Day: 0.00

Total Posts: 0

My Playlist

You currently have zero playlists!