Ferguson26Blevins's avatar

Birthday: 06/12

Contact

  • Add to Friends
  • Send Message
  • Trade Items

Equipped List

Interest Tags

Remind me to update my interests.

Wish List

 

About

Bất động sản cao cấp hồi phục?

Tám tài sản được bán trong tháng này trong tổng số 39 tài sản. Doanh số đơn vị đã tăng hơn gấp đôi so với tháng 5 năm 2008, khi chỉ có ba tài sản được bán. Giá bán trung bình là $ 1,185 triệu, và chiếm 93,5% giá chào bán. Giá bán cao nhất là 1,820 triệu USD, trong khi niêm yết có giá cao nhất là 4,38 triệu USD.



Anh ta có ý định tạo ra một nơi có những khu vực ngoài trời độc đáo. "Tôi đã thực sự cố gắng tạo ra không gian sống bên ngoài," anh nói. Trung tâm của tài sản là một hồ bơi khổng lồ với những cây nho biển ở mỗi góc.



Lý tưởng nhất, bạn muốn có một đại lý làm việc trong khu vực bạn đang xem xét. Người môi giới ở Jupiter Florida có thể không biết các cộng đồng giống như Realtor ở Palm Beach Florida, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn biết người môi giới của bạn có kinh nghiệm ở đâu.







Bạn có một nano giây để tạo ấn tượng đầu tiên với video đầu hoặc video của bạn. Bạn muốn tạo ấn tượng đầu tiên lâu dài. Điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả các nhân viên bán hàng trong cửa hàng sang trọng của chúng tôi đứng như tượng với hai cánh tay khoanh tay mỉm cười với bạn? Một số nhiếp ảnh gia ở đâu đó dọc theo đã đưa ra tư thế này, được cho là truyền đạt "tính chuyên nghiệp" và nó đã được sao chép hàng ngàn lần bởi các đại lý bất động sản trên cả nước. Khoanh tay có ý nghĩa gì với bạn khi có hoặc không có nụ cười?



Có lẽ bạn nghĩ rằng việc thuê một đại lý bất động sản không đáng để gặp rắc rối. Có, bạn có thể tự mình trải qua quá trình và mua tài sản trực tiếp từ chủ sở hữu. Tuy nhiên, có một số lợi thế để sử dụng một đại lý. Một trong những vấn đề lớn nhất là các đại lý có rất nhiều tài sản theo ý của họ thông qua các con đường nhất định như các trang web đại lý bất động sản. Điều này cho phép họ làm việc với bạn để bạn có thể tìm thấy những gì bạn cần một cách nhanh chóng và không đau đớn nhất có thể.



Tuy nhiên, khi bạn thực sự nghĩ về nó, không khó để tin rằng mua một biệt thự tốt đang làm rất tốt. Hãy nhớ rằng, để đủ điều kiện cho những ngôi nhà này, bạn cần có khả năng chi trả từ 1 triệu đô la trở lên. Và để ở vị trí đó, bạn cần phải có nhiều tài sản hoặc giàu có độc lập. Nếu bạn sở hữu một trong những đặc điểm này, bạn sẽ được các tổ chức cho vay xem xét thuận lợi hơn.



Mục tiêu đầu tiên của thiết kế trang web là thu hút sự chú ý. Trong thế giới thiếu chú ý ngày nay, bạn cần kẹo mắt để thu hút nhãn cầu! Bao bì là tối quan trọng! Trang chủ trang web của bạn là cửa hàng của bạn. Làm thế nào bạn có thể mong đợi nắm bắt được vị trí dẫn đầu của họ nếu họ không ấn tượng với màn hình cửa sổ của bạn để bắt đầu và nhanh chóng "đi bộ" đến trang web của đối thủ cạnh tranh bằng một cú nhấp chuột của họ?



Nix các hiệu ứng đặc biệt "đi bộ". Hãy nghĩ về những người trong bộ đồ ngủ của họ trong nửa đêm, những người không muốn bị giật mình và chỉ muốn tìm kiếm ngôi nhà tiếp theo của họ.

Tại Việt Nam nếu các bạn quan tâm đến biệt thự nghỉ dưỡng hoặc Resort các bạn có thể tham khảo các dự án của Novaland điển hình như dự án NovaWorld. https://www.novaworlds.com.vn ">Xem thêm chi tiết tại đây

My Aquarium

Your aquarium is undergoing maintenance!

Friends

Comments

Signature

 

Recent Visitors

Forums

Posts per Day: 0.00

Total Posts: 0

My Playlist

You currently have zero playlists!